Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Các loại cổng từ siêu thị AT Vietnam cung cấp

Hiện nay, nhu cầu đảm bảo an ninh, tránh việc trộm cắp, mất mát hàng hóa trong kinh doanh đang được khá nhiều doanh nghiệp quan tâm. Và những ai kinh doanh hình thức siêu thị lớn hoặc siêu thị mini đều quan tâm đến vấn đề đó. Việc sử dụng thiết bị an ninh cho các nhà hàng, siêu thị, cửa hàng thời trang, trung tâm thương mại ngày càng trở nên phổ biến hơn. Trong số các thiết bị đó có cổng từ an ninh. Cổng từ an ninh siêu thị được lắp đặt tại bên ngoài lối đi vào gian hàng hoặc các trung tâm thương mại.

Hiện nay, tình trạng bị mất cặp tại các siêu thị quá nhiều bởi lượng hàng hóa lớn không thể kiểm soát được, do tính chất của ngành nghề kinh doanh nên những chiếc cửa này đã được du nhập vào Việt Nam và đang hỗ trợ tích cực trong việc quản lý cho các cửa hàng, hệ thống siêu thị trên cả nước.

Phương thức hoạt động cũng như cấu tạo của thiết bị cổng từ an ninh siêu thị rất đơn giản, nó bao gồm một bộ phận phát tín hiệu và một bộ phận thu nhận tín hiệu đồng thời tạo ra âm thanh thông báo cho người sử dụng.

Thành phần cấu tạo của cổng từ :

- Thanh cổng từ
- Tem từ
- Thiết bị gỡ tem


- Cổng thanh kép (1 thanh phát TX và 1 thanh thu RX)
- Cổng thanh đơn (vừa thu vừa phát)
- Cổng âm sàn và các loại cổng thu nhỏ, bí mật khác
Thiết bị cổng từ siêu thị do AT Vietnam cung cấp có những đặc điểm vượt trội so với những thiết bị cổng từ siêu thị thông thường. Phương thức hoạt động cũng như cấu tạo của thiết bị cổng từ an ninh siêu thị rất đơn giản, nó bao gồm một bộ phận phát tín hiệu và một bộ phận thu nhận tín hiệu đồng thời tạo ra âm thanh thông báo cho người sử dụng.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm này, quý khách vui lòng liên hệ với công ty AT Việt Nam, bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các loại kệ siêu thị, bàn thu ngân siêu thị giá rẻ mà chất lượng cao. Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ AT VIETNAM
TP.HCM: Tòa nhà 32/36/40E Bùi Đình Túy, P.12, Q.Bình Thạnh (Khu biệt thự Công An, có chỗ đậu xe hơi)
Tổng đài hỗ trợ: 08.38984425
Hà Nội: P.802, Tòa nhà 101 Láng Hạ, P.Láng Hạ, Q.Đống Đa 

Tổng đài hỗ trợ: 04.35627945

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét